CÂU HỎI THƯỜNG GẶP


Câu Hỏi Thường Gặp Khi Mua Sắm

1. Làm thế nào để tôi đặt hàng?

Sau khi quyết định (các) sản phẩm, số lượng, kích thước và phương thức giao hàng, chỉ cần nhấp vào nút Mua Mua ngay bây giờ Nút có thể tìm thấy ở dưới cùng của mỗi mô tả sản phẩm, sau đó tiến hành Thanh toán. Nếu bạn đang mua nhiều sản phẩm, hãy nhấp vào biểu tượng Giỏ hàng ở góc trên bên phải màn hình của bạn để tiến hành Thanh toán.

2. Tôi nên lấy cỡ nào?

Các phép đo cho mỗi sản phẩm đã được cung cấp trong mô tả. Vui lòng xem qua chúng một cách cẩn thận và tự đo nó để xác định kích thước bạn nên đi. Xin lưu ý rằng chúng tôi tuân theo kích thước châu Á và có thể chạy nhỏ hơn so với kích thước US / UK.

3. Tôi có thể thay đổi mặt hàng khi đặt ?

Có, chúng tôi chấp nhận bất kỳ thay đổi cho một đơn đặt hàng. Xin lưu ý rằng nếu bạn cần thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với các đơn đặt hàng của mình, vui lòng liên hệ với Dịch vụ khách hàng của chúng tôi trong vòng 24 giờ kể từ khi đặt hàng.

4. Phương thức thanh toán của bạn là gì?

Chúng tôi chấp nhận thẻ tín dụng (Visa, Master Card, American Express và Discover)

5. Tiền tệ của cửa hàng là gì. Tôi có thể thanh toán bằng loại tiền khác không?

Tất cả giá sẽ được hiển thị bằng nội tệ tùy thuộc vào quốc gia (địa chỉ IP GEO) của khách hàng để thuận tiện cho họ. Tuy nhiên, khi khách hàng thanh toán, họ sẽ được thanh toán bằng USD. Ngân hàng hoặc nhà cung cấp dịch vụ thẻ của bạn sẽ tự động chuyển đổi tổng phụ của bạn tùy thuộc vào tỷ lệ chuyển đổi hiện tại của họ.

Câu Hỏi Thường Gặp Về Vận Chuyển

6. Các mặt hàng của bạn được vận chuyểnt từ đâu?

Đơn đặt hàng được vận chuyển từ kho của chúng tôi ở Đông Nam Á (Singapore, Thái Lan và Trung Quốc). Vì các mặt hàng của chúng tôi được lưu trữ trong một số kho, đơn đặt hàng của bạn có thể được vận chuyển trong các gói riêng biệt.

7. Tôi có thể thay đổi địa chỉ giao hàng không?

Khi bạn đã đặt hàng, thông tin sẽ được gửi thẳng đến bộ phận vận chuyển, phải mất 2-3 ngày làm việc để xử lý. Sau đó, bộ phận vận chuyển sẽ gửi mã theo dõi đến mục nhập dữ liệu để cập nhật mã theo dõi và gửi email xác nhận vận chuyển cho khách hàng. Do đó, nếu bạn cần thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với địa chỉ giao hàng của mình, vui lòng liên hệ với Dịch vụ khách hàng của chúng tôi trong vòng 24 giờ kể từ khi đặt hàng.

Vui lòng đảm bảo rằng tất cả các thông tin bạn đã cung cấp là chính xác trước khi gửi đơn đặt hàng của bạn để ngăn ngừa tổn thất trong thư hoặc các rủi ro khác xảy ra.

NOTE: Đối với tất cả các khách hàng đã cung cấp một địa chỉ giao hàng khác với địa chỉ thường trú của họ, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với các bưu kiện bị mất hoặc chưa được gửi và / hoặc nếu bạn chuyển ra khỏi địa chỉ mà bạn đã cung cấp cho chúng tôi.

8. Tôi đợi bao lâu cho đến khi đơn hàng của tôi được gửi đi?

Thời gian xử lý của chúng tôi mất 3-5 ngày làm việc. Điều này có nghĩa là (các) đơn đặt hàng của bạn thường sẽ được gửi trong khoảng thời gian này.

9. Khi nào tôi sẽ nhận được hàng của mình sau khi tôi đặt hàng?

The duration depends on the shipping method and the destination country. Delays may occur due to Holidays and/or any unforeseen events such as flood or typhoon. Please do note as well that custom inspections can be a factor during shipment. Our Standard Shipping typically takes 1-4 weeks and depending on how fast customs in your country processes the package.

10. Làm thế nào để tôi biết nếu các mặt hàng của tôi đã được vận chuyển hay không?

Khi các mục của bạn đã được gửi đi, chúng tôi sẽ gửi email thông báo đến địa chỉ email đã đăng ký của bạn. Số theo dõi thường có sẵn trong vài ngày tới.

11. Làm thế nào để tôi theo dõi đơn hàng của tôi?

Số theo dõi được bao gồm trong email xác nhận vận chuyển của bạn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các liên kết dưới đây để theo dõi (các) bưu kiện của bạn.

Để được hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ với Dịch vụ khách hàng của chúng tôi thông qua việc gửi vé tại trang web của chúng tôi caarpassion.com

12. Tôi đã theo dõi đơn đặt hàng của mình và trạng thái cho biết Trả lại cho Người gửi, tôi nên làm gì?

Trong trường hợp bưu kiện được trả lại cho chúng tôi, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay để chúng tôi có thể sắp xếp để gửi cho bạn một sự thay thế. Đối với khách hàng UAE / HK, vui lòng đảm bảo cung cấp Hộp thư bưu điện hoặc Mã bưu điện của bạn (bất cứ khi nào có sẵn) để bưu điện địa phương của bạn có thể gửi (các) đơn đặt hàng của bạn đến hộp thư hoặc trước cửa nhà bạn.

13. Trang web theo dõi cho biết Đã giao nhưng tôi chưa nhận được đơn đặt hàng..

Xin lưu ý rằng chúng tôi cung cấp một số theo dõi cho mỗi khách hàng. Trách nhiệm của khách hàng là theo dõi các đơn đặt hàng của họ. Vui lòng liên hệ với bưu điện địa phương của bạn nếu bưu kiện đến quốc gia đích của bạn. Vui lòng liên hệ với Dịch vụ khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ thêm. Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho bất kỳ gói bị đánh cắp.