CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ


VẬN CHUYỂN VÀ CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Vận chuyển & Giao hàng

Chúng tôi biết bạn rất hào hứng khi nhận được các sản phẩm mới nhất, vì vậy chúng tôi cung cấp cơ hội để chọn phương thức giao hàng ưa thích của bạn trong quá trình thanh toán.

Chúng tôi sẽ cung cấp ngày giao hàng ước tính dựa trên phương thức giao hàng bạn chọn và chúng tôi sẽ đưa ngày đó vào email xác nhận đơn hàng của bạn.

Giao Hàng Tiêu Chuẩn

  • Miễn phí cho các đơn hàng từ 400000VND trở lên
  • Giao hàng trong vòng 10 – 15 ngày làm việc

Giao hàng

  • Phí vận chuyển: 60000 VND
  • Giao hàng trong vòng 7 – 10 ngày làm việc

Đơn hàng của tôi có cần thông qua hải quan không?
Bởi vì đơn đặt hàng của bạn được gửi đi quốc tế, nó phải được thông qua hải quan. Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ xử lý nó cho bạn. Ngày giao hàng được cung cấp tại các tài khoản thanh toán cho thời gian giải phóng mặt bằng.

Còn thuế và thuế thì sao??
Chúng tôi loại bỏ phỏng đoán cho bạn. Tất cả các loại thuế và thuế hiện hành được bao gồm trong tổng đơn đặt hàng của bạn khi thanh toán.

THÔNG TIN THÊM

  • Đơn hàng được xử lý và giao hàng Thứ Hai Thứ Sáu, trừ ngày lễ quốc gia. Xin lưu ý rằng các đơn đặt hàng có thể trải qua thời gian xử lý và giao hàng lâu hơn trong các ngày lễ.

CHÍNH SÁCH TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

Chúng tôi thiết kế các sản phẩm của chúng tôi để giúp bạn cảm thấy ở mức cao nhất, vì vậy nếu chúng không hoạt động chính xác với bạn, chúng tôi đã hoàn lại tiền cho bạn. Bạn có thể trả lại và được hoàn trả đầy đủ bất kỳ mặt hàng nào vì bất kỳ lý do gì trong vòng 30 ngày kể từ khi bạn mua.

Không có câu hỏi nào và không có chi phí giao hàng cho VIPMember (Khách hàng có tổng đơn hàng trên 5000000 VND). Và sau 30 ngày, bạn vẫn có thể trả lại các mặt hàng nếu chúng chưa được rửa.

Nếu sản phẩm của bạn bị lỗi hoặc bị lỗi, đã hơn 30 ngày kể từ khi bạn mua hàng và bạn không muốn trả lại, chúng tôi sẽ hoàn lại cho bạn tới 40% và bạn có thể giữ lại sản phẩm.

Vì vậy, hãy tiếp tục, mua sắm với sự tự tin và tận hưởng thử nghiệm không rủi ro trong 30 ngày của bạn.

Câu Hỏi Thường Gặp

Làm thế nào tôi có thể trả lại đơn đặt hàng của tôi?
Vui lòng gửi email cho chúng tôi và làm theo hướng dẫn đơn giản của chúng tôi để trở lại đơn đặt hàng. Và hãy nhớ rằng, chúng tôi luôn chi trả chi phí giao hàng hoàn trả cho VIPMember.

Tôi có thể trao đổi đơn hàng của tôi?
Cách tốt nhất để trao đổi đơn hàng của bạn là chỉ cần đặt một đơn hàng mới cho mặt hàng bạn muốn và sau đó trả lại mặt hàng bạn đã có.

Tuy nhiên, bạn luôn có thể gửi email cho chúng tôi và nếu chúng tôi chưa gửi hàng cho công ty vận chuyển, chúng tôi vẫn có thể thay đổi đơn hàng cho bạn.

Làm cách nào để trả lại sản phẩm bị lỗi hoặc bị lỗit?
Chúng tôi đứng đằng sau tất cả các sản phẩm của chúng tôi. Nếu sản phẩm của bạn bị lỗi hoặc bị lỗi và đã hơn 30 ngày kể từ khi bạn mua, hãy bắt đầu trả lại và gửi lại hàng của bạn. Chúng tôi sẽ hoàn trả đầy đủ ngay khi chúng tôi nhận được số theo dõi của bạn về hàng trả lại.